• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2022

Chiều ngày 26-12, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2022. Tham dự Hội nghị toàn thể công chức, viên chức và người người lao động (CCVC) thuộc Sở.

Trong năm 2022 với khối lượng công việc phát sinh nhiều, CCVC của Sở đã cố gắng nỗ lực hoàn thành 6/7 chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2021 đề ra.  Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân có thành tích trong năm qua, Giám đốc Sở đã tặng giấy khen cho 04 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn cũng tặng giấy khen cho 01 tập thể “Tổ công đoàn xuất sắc”, 03 đoàn viên “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và 11 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2022

Ảnh 1: Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở TTTT trao tặng giấy khen cho 4 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022

Trước sự chứng kiến của CCVC, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã thống nhất ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Cũng tại Hội nghị này, trước sự chứng kiến của Ban Giám đốc, lãnh đạo các  phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc đã tiến hành ký kết giao ước thi đua, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2022

Ảnh 5: Giám đốc Sở TTTT và đại diện Công đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua giữa chính quyền và Công đoàn cơ sở.

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2022

Ảnh 6: Lãnh đạo các phòng, đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Duy Lộc - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở chỉ đạo: Tập thể Sở Thông tin và Truyền thông cần nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023; quan tâm đời sống của công chức, viên chức; tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thực thi công vụ, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, chủ động, sáng tạo, phát huy sáng kiến, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

 

Nguyễn Hoa

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa