• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Ký kết giao ước thi đua Công đoàn Khối các sở quản lý nhà nước

Ngày 27-12, Khối thi đua Công đoàn các sở quản lý nhà nước tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Phong - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Khánh Hòa.

Ký kết giao ước thi đua Công đoàn Khối các sở quản lý nhà nước

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, sau khi đánh giá kết quả thi đua năm 2022, các thành viên của khối thi đua gồm: Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Ngoại vụ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Khoa học - Công nghệ đã thảo luận, đóng góp xây dựng quy chế hoạt động; chương trình hoạt động của Khối năm 2023 và tiến hành ký kết giao ước thi đua.

Ký kết giao ước thi đua Công đoàn Khối các sở quản lý nhà nước

Các đơn vị của Khối ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Phong biểu dương những kết quả đạt được của Khối thi đua trong năm 2022; đồng thời đề nghị năm 2023, các thành viên của Khối thi đua tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, viên chức, người lao động tại cơ sở; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước với những hoạt động thiết thực, đa dạng, phù hợp với tình hình và thực tiễn của đơn vị; làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028; tích cực tham gia các hoạt động góp phần vào thành công của Đại hội VI Công đoàn Viên chức Khánh Hòa…

THANH HIỀN

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa