• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tổng kết cuộc thi viết với chủ đề “Nha Trang - Thành phố tôi yêu”: Tác giả Lê Hoàng Lan Hương đạt giải nhất

Ông Phạm Duy Lộc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa  (thứ ba từ trái sang) trao giấy chứng nhận cho các tác giả đạt giải. Chiều 21-12-2012, tại TP. Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ tổng kết cuộc thi viết với chủ đề “Nha Trang - Thành phố tôi yêu”.

Chiều 21-12-2012, tại TP. Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ tổng kết cuộc thi viết với chủ đề “Nha Trang - Thành phố tôi yêu”.

Ông Phạm Duy Lộc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa
 (thứ ba từ trái sang) trao giấy chứng nhận cho các tác giả đạt giải
.

Cuộc thi viết với chủ đề “Nha Trang - Thành phố tôi yêu” được phát động từ ngày 1-6-2011 đến ngày 30-6-2012. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi viết được tổ chức trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa. Sau một thời gian phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được nhiều bài và ảnh của các tác giả trong và ngoài nước tham dự, trong đó có 1 tác giả là du học sinh ở Úc. Nhìn chung, các bài viết tham gia cuộc thi đều có nội dung tốt, bám sát yêu cầu của Ban Tổ chức. Bài viết có sự đầu tư, nghiên cứu, tìm hiểu về vùng đất, con người Nha Trang cũng như thể hiện tình cảm về một “Nha Trang văn minh và thân thiện”, luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao giải thưởng: 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng cho tác phẩm Gửi Nha Trang và những con người yêu thương của thành phố biển củatác giả Lê Hoàng Lan Hương. 2 giải nhì, mỗi giải 3 triệu đồng cho tác phẩm Nha Trang - Thành phố tôi yêu” của Vương Trung Dũng, “Nha Trang - Lấp lánh những tiềm năng” của Yến Chi (Nguyễn Cao Nguyên); 3 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng cho các tác phẩm: “Nha Trang xưa và nay” (Xuân Tuynh), “Cảm nhận về thành phố Nha Trang - nơi có một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới” (Trần Đức Hạnh), “Nha Trang - Thành phố biển bình yên” (Phạm Văn Ba); 4 giải khuyến khích cho các tác giả: Phong Nguyên, Khuê Việt Trường, Huỳnh Lê Đức Hợp, Nguyễn Xuân Tư.


Theo khanhhoa.gov.vn.

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa