• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tỉnh Khánh Hòa: Ban hành Quy định đánh giá, xếp hạng trang/cổng thông tin điện tử

Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa (Ảnh minh họa). Ngày 12-12-2013, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Quy định đánh giá, xếp hạng trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử (trang/cổng TTĐT) của các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 12-12-2013, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Quy định đánh giá, xếp hạng trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử (trang/cổng TTĐT) của các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Khánh Hòa.

 
Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa (Ảnh minh họa).

Quy định đánh giá, xếp hạng trang/cổng TTĐT tập trung vào các tiêu chí như: Tên miền; các thông tin chủ yếu được đăng tải; tần suất cập nhật thông tin; các chức năng hỗ trợ người dùng; các yếu tố đảm bảo về nhân lực, kinh phí hoạt động, an toàn thông tin cho trang/cổng TTĐT. Trong đó, tại tiêu chí “Các thông tin chủ yếu được đăng tải”, ngoài các tin tức sự kiện liên quan thuộc phạm vi quản lý của cơ quan, còn có các thông tin bắt buộc phải cung cấp như: tổ chức bộ máy cơ quan; thông tin chỉ đạo điều hành; thông tin tuyên truyền pháp luật; thông tin về dự án, hạng mục đầu tư, đấu thầu, mua sắm công; chiến lược, kế hoạch phát triển; ý kiến của công dân; thống kê chuyên ngành; thông tin liên hệ; tiêu chí về thông tin dịch vụ công trực tuyến được đặc biệt chú trọng. Bên cạnh đó, các cơ quan cũng cần quan tâm đến vấn đề cập nhật thông tin, các chức năng hỗ trợ người dùng, và các điều kiện đảm bảo cho trang/cổng TTĐT được vận hành một cách an toàn và thông suốt.

Theo Quy định, hàng năm, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố phải tự rà soát và đánh giá trang/cổng TTĐT của mình để có hướng xây dựng, cung cấp thông tin và phát triển trang/cổng TTĐT nhằm phục vụ thông tin kịp thời cho người dân và doanh.

 Thanh Thảo

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa