• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tặng sách cho 4 trường học thuộc huyện Khánh Vĩnh

Ngày 21-4-2015, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa,Công ty Cổ phần Phát hành sách Khánh Hòa, Công ty TNHH Bán lẻ Phương Nam Chi nhánh Nha Trang (Nhà sách Phương Nam) đã đến thăm và tặng 2.173 quyển sách cho 4 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh    

Ngày 21-4-2015, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa,Công ty Cổ phần Phát hành sách Khánh Hòa, Công ty TNHH Bán lẻ Phương Nam Chi nhánh Nha Trang (Nhà sách Phương Nam) đã đến thăm và tặng 2.173 quyển sách cho 4 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh (3 trường trung học cơ sở và 1 trường trung học phổ thông). Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 21-4 được Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách tại các trường học. Các thể loại sách trao tặng gồm: Sách giáo khoa, sách tham khảo, sách dạy kỹ năng sống, những điều cần biết về tuyển sinh, truyện… Tổng giá trị sách trao tặng gần 20 triệu đồng do Công ty Cổ phần Phát hành sách Khánh Hòa, Nhà sách Phương Nam tài trợ.

 
Tặng sách tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình. (Bảo Anh)

Năm 2015 là năm thứ 2 Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị tổ chức tặng sách cho những đơn vị trường học tại các huyện miền núi. Năm 2014, 423 quyển sách đã được Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị phát hành sách trao tặng cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Ba Cụm Nam, Trường THPT Khánh Sơn (huyện Khánh Sơn).

Lê Hiền


Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa