• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tại thị xã Ninh Hòa: Hơn 100 thuyền trưởng, máy trưởng được bồi dưỡng kiến thức về tần số vô tuyến điện.

Các thuyền trưởng, máy trưởng và chủ tàu thuyền nghe hướng dẫn sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện. Sáng 22-10-2013, tại thị xã Ninh Hòa, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ninh Hòa tổ chức bồi dưỡng kiến thức về tần số vô tuyến điện cho hơn 100 học viên là thuyền trưởng, máy trưởng và các chủ tàu thuyền có công suất máy từ 45CV trở lên trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

 

 

 

 

 

 

Sáng 22-10-2013, tại thị xã Ninh Hòa, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Ninh Hòa tổ chức bồi dưỡng kiến thức về tần số vô tuyến điện cho hơn 100 học viên là thuyền trưởng, máy trưởng và các chủ tàu thuyền có công suất máy từ 45CV trở lên trên địa bàn thị xã Ninh Hòa.

 


Các thuyền trưởng, máy trưởng và chủ tàu thuyền nghe hướng dẫn sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại lớp tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản về các quy định hiện hành của Nhà nước trong việc sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đặt trên phương tiện nghề cá; hướng dẫn phương thức sử dụng thông tin liên lạc khi có sự cố và cách thức thu nhận bản tin thời tiết; phổ biến các thông lệ và trách nhiệm nhân đạo trong việc phối hợp, trợ giúp các tàu thuyền, phương tiện và con người trên biển. Ngoài ra, các học viên đã được giải đáp những thắc mắc và trao đổi thảo luận về cách giải quyết khi gặp sự cố trên biển.

Trần Thu

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa