• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở TT&TT: Năm 2013 phấn đấu được Bộ TT&TT tặng cờ thi đua và UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen

Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT & TT tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 - Ảnh: Bảo Anh. Chiều 05-02-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2013. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Kim Hòa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức của Sở TT&TT.

Chiều 05-02-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2013. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Kim Hòa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức của Sở TT&TT.

 
Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT & TT tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 - Ảnh: Bảo Anh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông năm 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2012 đề ra như: 100% cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị được học tập, quán triệt thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của tỉnh. “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị thực hiện. Triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước theo từng đợt phát động nhân kỷ niệm các ngày lễ trong năm.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức của Sở Thông tin và Truyền thông đã bàn các biện pháp cải tiến phương pháp, điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức cơ quan; thống nhất thông qua: Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế làm việc và Quy chế dân chủ sửa đổi, bổ sung. Theo đó, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của cơ quan trong năm 2013 là: Trên 85% cán bộ công chức, người lao động của cơ quan được công nhận danh hiệu thi đua “Lao động tiên tiến”, trong đó có ít nhất 03 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và trên 20% trên tổng số CBCC được Giám đốc Sở khen; Sở TT&TT phấn đấu được Bộ TT&TT tặng cờ thi đua và UBND tỉnh tặng bằng khen; 100% CBCC, NLĐ gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế cơ quan; tham gia tốt phong trào thi đua “Ngành Thông tin và Truyền thông chung sức xây dựng nông thôn mới”; tham gia tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Xây dựng người cán bộ, công chức trung thành – sáng tạo – tận tụy – gương mẫu”; 100% CBCC có kế hoạch công tác cụ thể hàng năm của cá nhân và tổ chức triển khai kế hoạch hiệu quả, đúng tiến độ; phấn đấu tăng thu nhập cho CBCC năm 2013 là 50% mức lương cơ bản/người/tháng…

Nhân dịp này, Giám đốc Sở đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa