• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở TT & TT: Tổ chức tập huấn xây dựng câu chuyện truyền thanh về an toàn giao thông

Quang cảnh Lớp tập huấn. Ngày 22-10-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn xây dựng câu chuyện truyền thanh về an toàn giao thông. Tham dự có 45 học viên là cán bộ phòng Văn hóa và Thông tin, Đài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ Đài Truyền thanh các xã, phường của thành phố Nha Trang. Ông Phạm Duy Lộc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

 

 

Ngày 22-10-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn xây dựng câu chuyện truyền thanh về an toàn giao thông. Tham dự có 45 học viên là cán bộ phòng Văn hóa và Thông tin, Đài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ Đài Truyền thanh các xã, phường của thành phố Nha Trang. Ông Phạm Duy Lộc - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

 


Quang cảnh Lớp tập huấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức về phương pháp xây dựng câu chuyện truyền thanh về an toàn giao thông cho cán bộ làm công tác thông tin tuyên truyền tại cơ sở. Tại lớp tập huấn các báo cáo viên giới thiệu hai chuyên đề: Giới thiệu Câu chuyện truyền thanh; Nghệ thuật và kinh nghiệm sáng tác câu chuyện truyền thanh.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông năm 2013 của Sở Thông tin và Truyền thông.

Tấn Trung

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa