• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở TT & TT: Phấn đấu có 2 tập thể được công nhận tập thể lao động xuất sắc trong năm 2014

Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở (đứng) chủ trì Hội nghị. Ảnh: Hồng Minh Chiều 22-1-2014, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2014. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Kim Hòa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức của Sở TT&TT.

Chiều 22-1-2014, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2014. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Kim Hòa – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở, cùng toàn thể cán bộ, công chức của Sở TT&TT.


Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở (đứng) chủ trì Hội nghị. Ảnh: Hồng Minh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hội nghị đã đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông năm 2013 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và kế hoạch công tác, từng bước khẳng định vị trí, vai trò của ngành Thông tin và Truyền thông trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội tại địa phươngCông tác quản lý nhà nước về bưu chính, viễn thông, báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử đã được duy trì tốt. Công tác thông tin tuyên truyền được đẩy mạnh với nhiều hình thức đa dạng. Hoạt động thông tin đối ngoại được sự quan tâm của các địa phương, đơn vị. Doanh thu của các doanh nghiệp viễn thông vẫn tiếp tục tăng trưởng. Với những nỗ lực trong năm 2013, Sở đã được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua.

Tại Hội nghị, cán bộ, công chức của Sở đã bàn các biện pháp cải tiến phương pháp, điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức cơ quan; thống nhất sửa đổi, bổ sung: Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ. Theo đó, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu của cơ quan trong năm 2014 là: Trên 85% cán bộ công chức, người lao động của cơ quan được công nhận danh hiệu thi đua “Lao động tiên tiến”, trong đó có ít nhất 2 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 2 tập thể phòng được công nhận tập thể lao động xuất sắc, trên 20% tổng số CBCC được Giám đốc Sở khen; và phấn đấu được Bộ TT&TT tặng bằng khen; 100% CBCC, NLĐ gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế cơ quan; tiếp tục tham gia tốt phong trào thi đua “Ngành Thông tin và Truyền thông chung sức xây dựng nông thôn mới”; tham gia tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và “Xây dựng người cán bộ, công chức trung thành – sáng tạo – tận tụy – gương mẫu”; 100% CBCC có kế hoạch công tác cụ thể hàng năm của cá nhân và tổ chức triển khai kế hoạch hiệu quả, đúng tiến độ; phấn đấu tăng thu nhập cho CBCC năm 2014 là 50% mức lương cơ bản/người/tháng…

Nhân dịp này, Giám đốc Sở đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013, 3 cá nhân có thành tích đột xuất.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa