• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông

.Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT & TT (đứng) báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Thanh Hiền. Chiều 9-10-2013, ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2013. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội Nhà báo tỉnh.

 

 

Chiều 9-10-2013, ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2013. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội Nhà báo tỉnh.

 


Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT & TT (đứng) báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Thanh Hiền.

 

 

 

 

 

 

 

9 tháng đầu năm 2013, Sở Thông tin và Truyền thông đã tham mưu UBND tỉnh ban hành các 5 quyết định, 2 kế hoạch, 1 chỉ thị nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước và phát triển ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh; tổ chức triển khai kịp thời và hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước do Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông giao. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành liên quan thực hiện các nhiệm vụ quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Triển khai thực hiện 05 dự án: Nâng cấp Trung tâm dữ liệu tỉnh Khánh Hòa (giai đoạn 2), Nâng cấp hệ thống mạng diện rộng (WAN) tỉnh Khánh Hòa (giai đoạn 2), Hệ thống kiểm tra, kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Khánh Hòa, Tin học hóa dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 và dự án Hệ thống hội nghị, giao ban trực tuyến. Ước chỉ tiêu đạt được trong năm 2013: 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa được cung cấp dịch vụ Internet băng rộng; Tỷ lệ người dân sử dụng Internet: 55%. Mật độ điện thoại: 21 máy/100 dân (điện thoại cố định: 12,3 ; di động trả sau: 8,7). Tổng doanh thu dịch vụ bưu chính, viễn thông dự kiến năm 2013 đạt: 1.000 tỷ đồng. Hiện nay, 100% cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, 100% Văn phòng UBND và HĐND từ cấp tỉnh đến cấp huyện đã có mạng tin học nội bộ (LAN) với quy mô trung bình từ 01 đến 02 máy chủ/mạng. Đến 01/10/2013, đã có hơn 3.650 tài khoản được cấp cho CBCC và các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh. Tỷ lệ cán bộ, công chức thường xuyên sử dụng thư điện tử trong công việc (kiểm tra và sử dụng hàng ngày) chiếm khoảng 70%. Công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử, thông tin đối ngoại đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định. Sở đã triển khai và kết thúc đối với 4 cuộc thanh tra.

Kết luận buổi làm việc, ông  Lê Xuân Thân đã ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao của toàn ngành, nỗ lực cố gắng của Sở trong thời gian qua. Đồng thời Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở những nhiệm vụ trọng tâm của 3 tháng cuối năm và trong thời gian tới là: cần quan tâm hơn nữa đến nguồn nhân lực của toàn ngành; công tác quản lý nhà nước đối với Đài Truyền thanh cấp xã; tăng cường quản lý nhà nước trong các lĩnh vực: Internet, báo chí, xuất bản, in ấn, CNTT; đẩy nhanh việc triển khai các dự án; tăng cường hơn nữa công tác thanh tra, kiểm tra chuyên ngành; nâng cao hiệu quả hoạt động của Cổng Thông tin điện tử của tỉnh; quan tâm đến hoạt động của Hội Tin học tỉnh.

Tấn Trung

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa