• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Kịp thời cung cấp thông tin, tạo thuận lợi cho các cơ quan báo chí trong quá trình tác nghiệp

Chiều 4-4, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị giao ban báo chí Quý I, định hướng tuyên truyền Quý II, năm 2023.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị giao ban báo chí Quý I năm 2023.

Trong Quý I/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng và quản lý nhà nước trên lĩnh vực báo chí, xuất bản và truyền thông. Sở Thông tin và Truyền thông đã thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về công tác thông tin, báo chí, xuất bản, tổng hợp tin, bài trên báo chí liên quan đến tỉnh Khánh Hòa nhằm phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, ban hành văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan kiểm tra, xử lý, cung cấp thông tin liên quan đến nội dung báo chí phản ánh; các cơ quan báo chí địa phương đã bám sát định hướng, kế hoạch tuyên truyền của cơ quan chỉ đạo, quản lý cũng như các diễn biến thời sự xã hội trên địa bàn tỉnh; chủ động, tích cực trong thông tin, tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương, phản ánh về hoạt động của Đảng bộ và chính quyền các cấp trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, những sự kiện và hoạt động nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng.

Trao đổi tại hội nghị, nhiều ý kiến thảo luận đánh giá cao sự chủ động của các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kịp thời cung cấp thông tin, tạo thuận lợi cho quá trình tác nghiệp, cũng như tuyên truyền về các sự kiện trọng đại trên địa bàn tỉnh. Nổi bật là tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023); Hội nghị Công bố quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023.

Trong thời gian đến, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cùng với các cơ quan chức năng cố gắng làm tốt hơn nữa công tác hỗ trợ phóng viên tác nghiệp.

Tin và ảnh: Lê Hiền.

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa