• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ IX năm 2019

Sáng ngày 23-8-2019, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể Thao thành phố Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ IX năm 2019. Đây là hoạt động được Sở tổ chức thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28-8). .
Sáng ngày 23-8-2019, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể Thao thành phố Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ IX năm 2019. Đây là hoạt động được Sở tổ chức thường niên nhằm chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28-8).


Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc


Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở TT&TT, Trưởng BTC Hội thao tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Tham dự Hội thao có 15 đoàn với hơn 250 vận động viên của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Hội thao tổ chức thi đấu 5 môn: Cầu lông, bóng bàn, kéo co, sút cầu môn nữ và bóng đá mini nam. Ngoài giải thưởng cho từng thể loại thi đấu, Ban Tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa hàng năm, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thông tin và Truyền thông thắt chặt giao lưu, hiểu biết, đoàn kết và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại các đơn vị.

Hội thao sẽ bế mạc vào chiều ngày 24-8-2019.

Một số hình ảnh của Hội thao:



Các VĐV tranh giải đơn nam bóng bàn


Cầu thủ nữ tranh tài sút cầu môn


Nguyễn Thị Hoa

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa