• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ Quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin

Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT&TT phát biểu khai mạc khóa đào tạo. Ngày 13/02/2012, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Quản lý đầu tư ứng dụng CNTT với bộ môn Lập và Quản lý dự án.

Ngày 13/02/2012, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Quản lý đầu tư ứng dụng CNTT với bộ môn Lập và Quản lý dự án.



Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT&TT phát biểu khai mạc khóa đào tạo.

Đến dự khai giảng khóa đào tạo có ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Ngọc Hòa – Phó Giám đốc Trung tâm PTND đào tạo, đại diện của Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn và hơn 30 học viên đến từ các Sở, ban, ngành, các doanh nghiệp CNTT và bưu chính – viễn thông trên địa bàn tỉnh tham dự, khóa đào tạo được tổ chức trong 06 ngày từ ngày 13/02/2012 đến ngày 18/02/2012 tại Hội trường Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa.

 Khóa đào tạo được thực hiện theo quy định tại Nghị định 102/2009/NĐ-CP, ngày 06/11/2009 của Chính phủ với nội dung đào tạo được căn cứ trên cơ sở chương trình khung của Quyết định 1987/QĐ-BTTTT, ngày 20/12/2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông và do giảng viên của Cục ứng dụng CNTT – Bộ Thông tin và Truyền thông giảng dạy.


GV Lê Anh Tuấn – Cục Ứng dụng CNTT – Bộ TT&TT trình bày chuyên đề Lập và quản lý dự án.

Bộ môn Lập và Quản lý dự án được chia làm 3 học phần, với mỗi học phần học viên sẽ được trang bị các kiến thức như Lập dự án, Quản lý dự án, Thẩm định dự án. Kết thúc mỗi học phần sẽ có bài kiểm tra đánh giá và cuối khóa học học viên sẽ được Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn cấp chứng chỉ đào tạo có giá trị trong thời hạn 5 năm kể từ ngày cấp./.

QUANG TƯỚC

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa