• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hội thảo Trung tâm dữ liệu theo mô hình Điện toán đám mây

Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám Sở TT&TT Khánh Hòa phát biểu khai mạc Hội thảo. Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty IBM Việt Nam tổ chức Hội thảo “Trung tâm dữ liệu theo mô hình Điện toán đám mây và giải pháp bảo mật”.

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công ty IBM Việt Nam tổ chức Hội thảo “Trung tâm dữ liệu theo mô hình Điện toán đám mây và giải pháp bảo mật”.

 
Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám Sở TT&TT Khánh Hòa phát biểu khai mạc Hội thảo.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của các quản trị viên, cán bộ chuyên trách CNTT các sở, ban, ngành, các trường cao đẳng, đại học, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và đại diện các Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng Ủy ban nhân dân các tỉnh lân cận: Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Đắk Nông.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa cho biết: ứng dụng mô hình điện toán đám mây và các giải pháp bảo mật theo mô hình điện toán đám mây cho trung tâm dữ liệu đang là xu hướng công nghệ hiện đại và thay thế cho mô hình truyền thống. Chúng ta đang trên lộ trình tìm kiếm các giải pháp công nghệ phù hợp cho trung tâm dữ liệu và nội dung được các chuyên gia IBM Việt Nam giới thiệu sẽ là một trong những giải pháp hữu ích đáng tham khảo.

 
Ông Thiều Phương Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty IBM Việt Nam giới thiệu nội dung Hội thảo.
 

Theo ông Thiều Phương Nam – Phó Tổng Giám đốc Công ty IBM Việt Nam, với ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí, các giải pháp đám mây hóa trung tâm dữ liệu và giải pháp bảo mật IBM WebSphere DataPower của IBM Việt Nam sẽ giúp cải thiện việc quản lý và an ninh các dịch vụ, đồng thời nâng cao năng suất hoạt động cho trung tâm dữ liệu của các cơ quan, đơn vị, tổ chức.

 
Các đại biểu tham dự buổi Hội thảo.
 

Tại Hội thảo, các chuyên gia của Công ty IBM Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp thích hợp như: lộ trình ứng dụng điện toán đám mây trong chính phủ điện tử, giải pháp đám mây hóa trung tâm tích hợp dữ liệu, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng thành công mô hình Điện toán đám mây, cơ sở hạ tầng IBM giúp tối ưu hóa hoạt động mô hình Điện toán đám mây và giải pháp bảo mật IBM WebSphere DataPower cho trung tâm dữ liệu điện toán đám mây./.

Trần Tước

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa