• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2014 và ký kết giao ước thi đua Khối các Sở Quản lý năm 2015

Ngày 11/3/2015, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 và ký kết giao ước thi đua của Khối thi đua các Sở Quản lý nhà nước năm 2015.    

Ngày 11/3/2015, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 và ký kết giao ước thi đua của Khối thi đua các Sở Quản lý nhà nước năm 2015. Tham dự hội nghị có: Ông Mai Thu - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng của các Sở thuộc Khối thi đua các Sở Quản lý nhà nước và các phóng viên báo, đài cũng về dự và đưa tin.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tổng kết công tác thi đua Khối các Sở Quản lý nhà nước năm 2014; chứng kiến việc chuyển giao nhiệm vụ chủ trì Khối thi đua năm 2015 cho Sở Thông tin và Truyền thông và ký kết giao ước thi đua năm 2015 của 11/11 Sở thành viên. Cũng tại hội nghị, các Sở thành viên Khối Quản lý nhà nước đã góp ý và thông qua các dự thảo quy định về hoạt động thi đua năm 2015 và nội dung chấm điểm – xếp loại thi đua năm 2015 của Khối.

Nhân dịp này, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã trao Cờ thi đua cho Sở Khoa học và Công nghệ - Đơn vị dẫn đầu khối và 05 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 05 đơn vị xuất sắc toàn diện của các Khối thi đua tỉnh Khánh Hòa năm 2014: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Công Thương./.

 
Ông Mai Thu - Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh trao cờ cho đơn vị dẫn đầu khối

 
Ông Đinh Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Tin và ảnh: Minh Hiền


Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa