• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI)

Ngày 13-11, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ, công chức, viên chức của Sở. 

Ngày 13-11, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 BCH Trung ương Đảng (khóa XI) cho cán bộ, công chức, viên chức của Sở.

Tại Hội nghị, CBCCVC của Sở đã được học tập, quán triệt các nội dung: Tổng kết việc thi hành Hiến pháp năm 1992 và những nội dung cơ bản về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992; Tổng kết Nghị quyết Trung ương 7 (khóa IX) về  việc tiếp tục đổi mới  chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020; một số vấn đề về tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; Tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Bên cạnh đó, CBCCVC của Sở được học tập hai tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh là “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” và “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đồng thời, báo cáo viên đã thông báo nhanh một số vấn đề thời sự trong nước và quốc tế.   

Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa XI giúp cho đảng viên, CBCCVC nắm vững nội dung cơ bản của các kết luận, nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn Đảng, toàn dân; đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, các biểu hiện lệch lạc trong nhận thức; trang bị kiến thức lý luận để vận dụng một cách sáng tạo các đường lối, chủ trương của Đảng vào quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa