• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hội thảo Triển khai Nghị định số 43/2011/NĐ-CP và một số quy định về công tác triển khai ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước

Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Hội thảo. Sáng ngày 2-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo Triển khai Nghị định số 43/2011/NĐ-CP và một số quy định về công tác triển khai ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước.

Sáng ngày 2-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo Triển khai Nghị định số 43/2011/NĐ-CP và một số quy định về công tác triển khai ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước.


Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Hội thảo.


Hơn 40 đại biểu là cán bộ quản lý, cán bộ chuyên trách về CNTT của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cán bộ Phòng VHTT cấp huyện tham dự. Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT&TT đến dự và chủ trì Hội thảo.

Hội thảo đã được nghe báo cáo các chuyên đề: Giới thiệu nội dung Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ và định hướng công tác triển khai Nghị định; hướng dẫn thủ tục lập hồ sơ đề nghị cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử; giới thiệu Thông tư liên tịch số 19/2012/TTLT-BTC-BKH&ĐT-BTTTT của Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông; giới thiệu các nội dung về quản lý đầu tư ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước.

Các đại biểu tham gia Hội thảo đã thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai  ứng dụng CNTT tại các địa phương, đơn vị.  Các ý kiến thắc mắc tại Hội thảo đã được đại diện các phòng chuyên môn của Sở TT & TT giải đáp.



Quang cảnh Hội thảo

                                                      THANH THẢO

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa