• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Gần 50 học viên tham gia tập huấn Luật Xuất bản và các văn bản pháp luật có liên quan

Ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở TT & TT phát biểu khai mạc Lớp tập huấn. Sáng 13-12-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn về Luật Xuất bản và các văn bản pháp luật có liên quan.

Sáng 13-12-2013, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn về Luật Xuất bản và các văn bản pháp luật có liên quan. Tham dự lớp tập huấn có đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố, phòng PA 83 - Công an tỉnh Khánh Hòa; các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động in, photocopy, phát hành sách; các cơ quan thường xuyên xuất bản tài liệu không kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

 
Ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở TT & TT phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

 

 

 

 

Lớp tập huấn Luật Xuất bản và các văn bản pháp luật có liên quan nhằm mục đích giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Xuất bản 2012; Nghị định 159/3013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản; giới thiệu một số văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất bản (mới được ban hành); hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc trong các lĩnh vực xuất bản, in, phát hành. 

Qua lớp tập huấn, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, in, phát hành sách sẽ nắm rõ hơn về Luật Xuất bản 2012, tiếp tục thực hiện tốt các quy định của Nhà nước đối với hoạt động xuất bản.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa