• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Cục trưởng Đoàn Quang Hoan thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại một số tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, ngày 07/8/2013, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Đoàn Quang Hoan đã đến thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại một số tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, ngày 07/8/2013, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Đoàn Quang Hoan đã đến thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa. Cùng đi với Cục trưởng Đoàn Quang Hoan còn có các ông bà Nguyễn Tuấn Hùng – Giám đốc Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII, Nguyễn Phương Anh – Chánh Văn phòng, Phạm Công Dân – Trưởng phòng Kiểm soát tần số, Nguyễn Hồng Tuấn – Phó trưởng phòng Chính sách và Quy hoạch tần số, Bùi Hà Long – Phó trưởng phòng Ấn định và Cấp phép tần số..


Tiếp đón và làm việc với đoàn công tác, về phía Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa có ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở, ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở, các ông bà Trưởng các phòng chức năng có liên quan thuộc Sở; đại diện Đài Phát thanh truyền hình Khánh Hòa; đại diện các nhà khai thác, các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã tóm tắt tình hình công tác quản lý nhà nước chuyên ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ đặc biệt của Lãnh đạo Cục Tần số vô tuyến điện và sự phối hợp hiệu quả, thường xuyên của Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII đối với các hoạt động quản lý nhà nước của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa. Ông Nguyễn Kim Hòa cũng đã nêu những khó khăn, tồn tại trong công tác quản lý chuyên ngành trong thời gian qua và đề xuất một số ý kiến trong công tác quản lý tần số vô tuyến điện tại địa phương tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến số hóa truyền hình; tác động của việc chuyển đổi truyền hình tương tự sang số đối tới những khu vực đặc biệt khó khăn (như: một số xã vùng sâu thuộc huyện Khánh Sơn, huyện Khánh Vĩnh); vấn đề miễn phí, lệ phí cho các đài truyền thanh không dây; quản lý thiết bị phát sóng vô tuyến điện đối với các đài tàu cá;…

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Đài Phát thanh truyền hình Khánh Hòa và các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị trong 6 tháng đầu năm 2013. Đại diện các đơn vị đều cho rằng, với quy hoạch phổ tần số hợp lý, chính sách quản lý rõ ràng, cùng với ứng dụng cấp phép qua mạng, đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị khai thác hiệu quả phổ tần số vô tuyến điện.

Sau khi nghe báo cáo từ các đơn vị, Cục trưởng Đoàn Quang Hoan đánh giá cao sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đối với công tác quản lý nhà nước chuyên ngành về tần số vô tuyến điện; sự phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII. Bên cạnh đó, Cục trưởng đã thông báo tình hình phát triển dịch vụ thông tin di động của Việt Nam, xu hướng công nghệ vô tuyến của thế giới; tiếp tục hoàn thiện quy hoạch phổ tần số vô tuyến điện quốc gia và hoàn thành quy hoạch băng tần cho truyền hình số mặt đất; lợi ích của số hóa truyền hình và quyết tâm triển khai hiệu quả đề án số hóa;... Ngoài ra, Cục trưởng Đoàn Quang Hoan đã ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các đơn vị và sẽ chỉ đạo các đơn vị có liên quan nghiên cứu, giải quyết.

Kết thúc buổi làm việc, Cục trưởng Đoàn Quang Hoan đã bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục chứng kiến những thành công trong công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thông qua sự phối hợp công tác chặt chẽ, đồng bộ giữa Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa./.

Theo cuctanso.vn

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa