• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông kết nghĩa với Chi đoàn Khoa Cơ bản - Trường Sĩ quan Thông tin

Đại diện hai chi đoàn ký kết văn bản kết nghĩa. Ngày 18-3-2012 tại Trường Sĩ quan Thông tin, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nghĩa với Chi đoàn Khoa Cơ bản - Trường Sĩ quan Thông tin. Đến dự Lễ kết nghĩa có đại diện Cấp ủy, lãnh đạo của hai đơn vị, cùng đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn

Ngày 18-3-2012 tại Trường Sĩ quan Thông tin, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nghĩa với Chi đoàn Khoa Cơ bản - Trường Sĩ quan Thông tin. Đến dự Lễ kết nghĩa có đại diện Cấp ủy, lãnh đạo của hai đơn vị, cùng đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn.

 
Đại diện hai chi đoàn ký kết văn bản kết nghĩa.
 
Lãnh đạo và đoàn viên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi lễ, hai Chi đoàn đã thống nhất chương trình phối hợp hoạt động trong công tác thanh niên và công tác chuyên môn, với các nội dung cụ thể như: Phối hợp tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN về truyền thống, về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng; hỗ trợ lẫn nhau để tham gia các hoạt động giao lưu, các cuộc thi và các phong trào khác do Đoàn cấp trên phát động; phối hợp thực hiện các công trình và phần việc thanh niên; phối hợp tổ chức thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phong trào “5 xung kích, 4 đồng hành”, nêu cao trách nhiệm của tuổi trẻ vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phòng chống tội phạm; xây dựng nếp sống văn hóa trong cơ quan, đơn vị; phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các đợt tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn. Tăng cường các hoạt động hợp tác về chuyên môn, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên hai Chi đoàn giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ về mọi mặt; tổ chức thăm hỏi, chúc mừng nhân các ngày truyền thống của hai bên; phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giữa ĐVTN hai đơn vị.

Sau lễ kết nghĩa, hai chi đoàn đã tổ chức giao lưu bóng đá mini. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2012 của Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.  

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa