• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Bế mạc Hội thao ngành TT & TT Khánh Hòa:
Viễn thông Khánh Hòa đạt giải nhất toàn đoàn

Ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội thao trao phần thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn. Sau 2 ngày tranh tài, Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa lần thứ IV – Năm 2012 đã kết thúc vào chiều ngày 22-8-2012.

Sau 2 ngày tranh tài, Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa lần thứ IV – Năm 2012 đã kết thúc vào chiều ngày 22-8-2012.

Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: giải Nhất – Viễn Thông Khánh Hòa, giải Nhì – Sở Thông tin và Truyền thông, giải Ba – Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao phần thưởng và huy chương cho 76 vận động viên đạt giải ở các môn thi đấu.   


Ông Phạm Duy Lộc – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Ban tổ chức Hội thao trao phần thưởng cho các đơn vị đạt giải toàn đoàn.

Diễn ra trong hai ngày 21 và 22-8-2012, Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa lần thứ IV với sự tham gia của 182 vận động viên của 12 đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong ngành Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Hội thao được tổ chức với 3 môn thi đấu: cầu lông, bóng bàn và bóng đá mini. So với hội thao năm trước, Hội thao năm nay đã được nâng cao về chất lượng và quy mô tổ chức.

Hội thao lần thứ IV đã thành công tốt đẹp, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh và thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao tại các đơn vị.

Tấn Trung

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa