• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Bế giảng Lớp tập huấn Bảo mật và bảo đảm an toàn mạng máy tính

Ông Nguyễn Kim Hòa (bìa phải) và ông Nguyễn Kim Lân (bìa trái) trao phần thưởng cho 4 học viên xuất sắc của khóa học. Sáng ngày 9-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm đào tạo VDC Training tổ chức bế giảng Lớp tập huấn “Bảo mật và bảo đảm an toàn mạng máy tính” cho cán bộ chuyên trách về CNTT trong các cơ quan nhà nước của tỉnh Khánh Hòa. Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT&TT, ông Nguyễn Kim Lân – Giám đốc Trung tâm đào tạo VDC Training đã đến dự.
Sáng ngày 9-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm đào tạo VDC Training tổ chức bế giảng Lớp tập huấn “Bảo mật và bảo đảm an toàn mạng máy tính” cho cán bộ chuyên trách về CNTT trong các cơ quan nhà nước của tỉnh Khánh Hòa. Ông Nguyễn Kim Hòa – Giám đốc Sở TT&TT, ông Nguyễn Kim Lân – Giám đốc Trung tâm đào tạo VDC Training đã đến dự.
 


Ông Nguyễn Kim Hòa (bìa phải) và ông Nguyễn Kim Lân (bìa trái) trao phần thưởng cho 4 học viên xuất sắc của khóa học.

Diễn ra từ ngày 17-10-2012 đến ngày 30-10-2012, Lớp tập huấn đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về Hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001 và các biện pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn thông tin. Bao gồm các nội dung: khái niệm về hacking; khái niệm và công cụ giám sát hệ thống mạng; khái niêm về tấn công DoS, DDoS, DRDoS và cách phòng chống; khái niệm về IDS/IPS, Firewall; quét lỗ hổng bảo mật và khai thác lỗ hổng của máy tính; quét lỗ hổng bảo mật và khai thác lỗ hổng của máy tính; các cách phòng chống trojan và virus; phòng chống hacker và giảm thiểu rủi ro. Trong mỗi nội dung bài học đều có phần thực hành để học viên củng cố kiến thức và vận dụng lý tuyết vào thực tế. Mỗi học viên phái làm bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa để đánh giá kết quả.

Tại lễ bế giảng, 46 học viên hoàn thành khóa học đã được Trung tâm đào tạo VDC Training cấp chứng chỉ. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho 04 học viên đạt kết quả xuất sắc trong khóa học.

THANH THẢO.

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa