• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Trên 210 phản ánh, kiến nghị đã được gửi đến Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa

Theo Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh, tính đến cuối tháng 12-2022, Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa đã nhận được hơn 210 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp gửi đến.

Sử dụng ứng dụng di dộng “PAKN Khánh Hòa” để dễ dàng gửi phản ánh, kiến nghị về Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa.

Trong số 210 phản ánh, kiến nghị này, có 120 phản ánh, kiến nghị đã có kết quả xử lý, trả lời; 59 ý kiến trao đổi của người dân với các cơ quan đã có kết quả xử lý, trả lời. Đơn vị, địa phương tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị nhiều nhất là: TP. Nha Trang, huyện Cam Lâm, Diên Khánh, thị xã Ninh Hòa; Sở Y tế, Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn Phòng Đăng ký đất đai tỉnh và các chi nhánh cấp huyện; các cơ quan ngành dọc trên địa bàn tỉnh gồm: Cục Thuế tỉnh và các Chi cục Thuế khu vực, Cục Quản lý thị trường tỉnh và các Đội Quản lý thị trường khu vực; Công an tỉnh và Công an cấp huyện; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hạ tầng đô thị như: Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang.

Các vấn đề xã hội quan tâm được người dân gửi phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận, xử lý kịp thời được người dân đánh giá hài lòng như: Quy hoạch đô thị Cam Lâm; vụ ngộ độc thực phẩm tại trường Ischool Nha Trang; tắc đường tại công trình cầu vượt vòng xoay Ngọc Hội; lấn chiếm lòng lề đường; đèn giao thông không hoạt động; xe dù bến cóc; ô nhiễm môi trường; ô nhiễm tiếng ồn âm thanh từ loa phóng dẫn dụ nuôi chim yến ở phường Vĩnh Phước; mua bảo hiểm y tế tự nguyện; hoạt động cấp cứu 115 tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh; cổng Thành Diên Khánh xuống cấp; giải quyết tranh chấp đất đai; hát karaoke trong giờ hành chính; làm thẻ căn cước công dân; đường dây điện trên mái tôn mất an toàn; chiếm dụng bãi biển…

Tin và ảnh: THANH HIỀN

 

 

* Để gửi kiến nghị, phản ánh, chỉ cần truy cập vào Cổng thông tin phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa tại địa chỉ https://tuongtac.khanhhoa.gov.vn hoặc https://pakn.khanhhoa.gov.vn; App ứng dụng di động “PAKN Khánh Hòa”; Chatbot (công cụ trao đổi trực tuyến) của Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa; tổng đài hỗ trợ: 19001023; email: pakn@khanhhoa.gov.vn.

Nội dung phản ánh, kiến nghị cần rõ ràng, chính xác về nội dung, thời gian, địa điểm, đối tượng phản ánh và có đầy đủ thông tin của người gửi phản ánh. Đặc biệt, thông qua ứng dụng di dộng “PAKN Khánh Hòa”, người dân có thể dễ dàng gửi phản ánh, kiến nghị về Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa kèm theo hình ảnh chụp hoặc video trực tiếp tại hiện trường bằng các thiết bị di động thông minh.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa