• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tập huấn kỹ năng ứng xử với truyền thông và công tác thông tin đối ngoại năm 2018

Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai, phổ biến Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28-02-2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19-6-2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in (Nghị định 25). Tham dự Hội nghị có đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở in trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

  Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng ứng xử với truyền thông và công tác thông tin đối ngoại cho hơn 90 cán bộ, công chức là người phát ngôn, cán bộ tham mưu công tác phát ngôn, cán bộ phụ trách thông tin đối ngoại của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

 
Ảnh: Nguồn ktv.org.vn

Tại Hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Oanh – Phó Trưởng khoa Quan hệ quốc tế và Thông tin đối ngoại – Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông tin về tình hình báo chí và hoạt động báo chí; thực trạng công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí ở nước ta hiện nay; các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo về công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí, công tác thông tin đối ngoại; đồng thời, hướng dẫn các kỹ năng phát ngôn, ứng xử và trả lời phỏng vấn báo chí; quản trị khủng hoảng truyền thông…

Được biết, năm 2017, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị phổ biến, triển khai Luật Báo chí và các văn bản thi hành, quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam, cho gần 200 đại biểu các cơ quan, đơn vị, cơ quan báo chí, hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa