• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tập huấn kỹ năng viết và biên tập tin, bài năm 2015

Ngày 19-3-2015, tại Hội trường Khách sạn Hải Âu, thành phố Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng viết và biên tập tin, bài” cho gần 70 học viên là biên tập viên trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố.    

Ngày 19-3-2015, tại Hội trường Khách sạn Hải Âu, thành phố Nha Trang, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng viết và biên tập tin, bài cho gần 70 học viên là biên tập viên trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành và UBND cấp huyện, Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố. Ông Phạm Duy Lộc, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đến dự và phát biểu khai mạc Lớp tập huấn.

 
Ông Phạm Duy Lộc - Phó Giám đốc Sở TT&TT phát biểu khai mạc Lớp tập huấn

Tham gia Lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Báo chí, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí; kỹ năng viết và khai thác các loại tin, sử dụng hình ảnh trong tin, bài khi đăng trên trang thông tin điện tử; thực trạng thông tin trên mạng Internet và các nội dung liên quan đến lĩnh vực báo chí hiện nay.

Đây là lần thứ 2 Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn kỹ năng viết và biên tập tin, bài. Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã được bồi dưỡng các kỹ năng viết tin, bài và trao đổi kinh nghiệm trong việc biên tập tin, bài trên trang thông tin điện tử. 

Tin và ảnh: Hồng Anh


Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa