• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở TT&TT tổ chức Đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 năm 2022

Từ ngày 24 đến ngày 26-8-2022, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 năm 2022 tại các đơn vị thuộc Hệ thống.

Theo đó, có 05 nhóm đánh giá, thực hiện đánh giá nội bộ HTQLCL tại các đơn vị: Văn phòng Sở, Thanh tra Sở, phòng Công nghệ thông tin – Bưu chính – Viễn thông, phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản và Ban Chỉ đạo ISO của Sở.

Nội dung đánh giá gồm các nội dung: Sự tuân thủ của đơn vị đối với tất cả các yêu cầu của TCVN ISO 9001:2015; việc thực hiện Chính sách chất lượng, Mục tiêu chất lượng và hoạch định để đạt được mục tiêu chất lượng; hành động quản lý rủi ro; hành động kiểm soát thông tin dạng văn bản; hành động kiểm soát sự không phù hợp; việc thực hiện quá trình giải quyết công việc đã được xác định trong Hệ thống quản lý chất lượng (Quy trình giải quyết công việc nội bộ, Quy trình giải quyết TTHC)...

Đánh giá nội bộ tại Văn phòng Sở

Qua đánh giá nội bộ, kịp thời phát hiện các điểm khuyến nghị, điểm không phù hợp tại các đơn vị và đưa ra hành động cải tiến, khắc phục nhằm đảm bảo hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng tại Sở Thông tin và Truyền thông.

Kim Anh

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa