• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở TT & TT: Kiểm tra 83 Đài truyền thanh không dây

Ảnh minh họa. Từ ngày 23-10 đến ngày 21-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông  phối hợp Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII thành lập Đoàn kiểm tra công tác quản lý, sử dụng tần số thiết bị phát sóng vô tuyến điệnđối với 83 Đài truyền thanh không dây của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Từ ngày 23-10 đến ngày 21-11-2012, Sở Thông tin và Truyền thông  phối hợp Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII thành lập Đoàn kiểm tra công tác quản lý, sử dụng tần số, thiết bị phát sóng vô tuyến điện đối với 83 Đài truyền thanh không dây của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

 

Ảnh minh họa

Qua kiểm tra, Đoàn đã phát hiện 21 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tần số, trong đó có 7 trường hợp sử dụng tần số không đúng với tần số đã được cấp phép, 6 trường hợp sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện không có giấy phép hoặc giấy phép đã hết hạn sử dụng, 2 trường hợp sử dụng máy phát có băng thông chiếm dụng vượt qui định cho phép; 5 trường hợp có phát xạ giả không đáp ứng quy chuẩn Việt Nam và 1 trường hợp máy phát vượt công suất được cấp phép, gây can nhiễu cho đài khác. Tại thời điểm kiểm tra vẫn còn 52 đài đang sử dụng tần số không thuộc băng tần dành cho hệ thống truyền thanh không dây (54 - 68MHz).

Sau đợt kiểm tra, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã có văn bản chấn chỉnh và yêu cầu lãnh đạo các đơn vị vi phạm phải nhanh chóng khắc phục và có báo cáo bằng văn bản về Sở trước ngày 31-12-2012./.

  VĂN SƠN

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa