• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở Thông tin và Truyền thông: Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2023

Sáng ngày 29-6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2023 và sơ kết 03 năm về công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới giai đoạn 2021 – 2023. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

6 tháng đầu năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã tham mưu HĐND, UBND tỉnh ban hành 20 văn bản (trong đó: 01 nghị quyết, 10 quyết định và 19 kế hoạch nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của ngành Thông tin và Truyền thông trên địa bàn tỉnh phát triển theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước.

Ảnh: Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở tặng giấy khen cho 04 tập thể

Trong 6 tháng qua, công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử, thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở được chú trọng và tăng cường, đặc biệt hoạt động của các cơ quan báo chí được duy trì tốt và theo đúng định hướng chính trị của Đảng và Nhà nước. Cơ sở hạ tầng viễn thông tiếp tục phát triển; hệ thống các trạm thu, phát sóng thông tin di động được đầu tư xây dựng; công nghệ 4G được triển khai diện rộng và đang thử nghiệm triển khai phát sóng mạng 5G trên địa bàn tỉnh; mật độ điện thoại cố định duy trì ổn định; chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Việc ứng dụng CNTT nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo và sự quyết tâm của các sở, ngành, địa phương trong việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ, dự án ứng dụng CNTT và phát triển Chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh. Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa tiếp tục được khai thác và sử dụng hiệu quả. Tiếp tục triển khai các dự án đầu tư, nhiệm vụ chuyển đổi số theo ngành, lĩnh vực trọng tâm theo kế hoạch. Công tác thanh tra, kiểm tra không gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của người dân và doanh nghiệp, kịp thời chấn chỉnh và xử lý các vi phạm theo đúng quy định của pháp luật. Công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được tổ chức thực hiện đúng quy định, không phát sinh đơn thư tồn đọng, kéo dài, không phát sinh vụ việc khiếu nại đông người, phức tạp. Đến nay, có 45/62 nhiệm vụ đề ra trong kế hoạch cải cách hành chính của Sở đã hoàn thành đúng tiến độ. 100% hồ sơ TTHC được tiếp nhận và giải quyết sớm hạn, góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC tại cơ quan.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở tặng giấy khen cho 4 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sơ kết 03 năm công tác tuyên truyền, phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới giai đoạn 2021 – 2023.

Nguyễn Hoa

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa