• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

200 cán bộ tham gia tập huấn công tác tuyên truyền về giảm nghèo

Sáng 19-10, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn công tác tuyên truyền về giảm nghèo cho 200 cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND cấp huyện, cán bộ Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã; phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

 

Quang cảnh lớp tập huấn - Ảnh: Lê Hiền

Tại lớp tập huấn, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được báo cáo viên cung cấp thông tin về: Khái niệm nghèo đơn chiều, đa chiều; nghèo đa chiều và thực tiễn tại Khánh Hòa; các tiêu chí tiếp cận, đo lường nghèo đa chiều; tiêu chuẩn hộ nghèo áp dụng cho giai đoạn 2016 - 2020; quy trình rà soát hộ nghèo, cận nghèo; các chính sách hỗ trợ giảm nghèo; một số giải pháp trọng tâm trong công tác giảm nghèo giai đoạn 2021 – 2025 và các vấn đề cần lưu ý trong công tác tuyên truyền về giảm nghèo.

Được biết, Sở Thông tin và Truyền thông đã xuất bản sổ tay “Một số chính sách về giảm nghèo và gương điển hình, kinh nghiệm hay trong sản xuất” phục vụ công tác tuyên truyền về giảm nghèo.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa