Được tổ chức lần
đầu tiên vào năm 2009, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên mang nhiều ý
nghĩa của VNPT hướng về xã hội và khách hàng. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam
kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất
lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách
nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát
triển, tiến bộ chung của cộng đồng. Đặc biệt trong Tuần lễ VNPT năm nay, VNPT
sẽ có các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam (19/11/1997-19/11/2012) – một
dấu mốc đáng nhớ trong sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam nói riêng và của đất
nước nói chung.
Tiếp nối thông điệp
“Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt
động thiết thực với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng
khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với
chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong
suốt thời gian qua.
Cùng trong Tuần lễ
VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều
hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Mục tiêu của việc tổ chức
thống nhất, gắn kết các sự kiện trong VNPT Week với hoạt động sản xuất, kinh
doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT là nhằm tạo nên sự cộng hưởng
lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Những hoạt động và
chương trình nổi bật sẽ diễn ra trong VNPT Week 2012 gồm lễ khai mạc Tuần lễ
VNPT 2012 và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”: Đây là những hoạt
động mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2012, được tổ chức vào ngày 26/11 tại Hà Nội. Cùng
với Lễ khai mạc tại trụ sở Tập đoàn, tất cả các đơn vị VNPT và Bưu điện tỉnh,
thành phố trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc
khách hàng như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ
của VNPT; khuyến mãi, trao thưởng... để hưởng ứng và tạo nên một chiến dịch chăm
sóc khách hàng với quy mô lớn trên toàn quốc.
Cũng trong ngày
khai mạc, VNPT sẽ tổ chức trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”. Đây là
năm thứ tư Cuộc thi được VNPT tổ chức với mong muốn thông qua các tác phẩm dự
thi (dưới dạng bài viết, ảnh, video clip) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu,
phản ánh một cách sinh động những cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng đối với các
sản phẩm, dich vụ của Ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói
riêng. Cuộc thi năm nay được phát động với chủ đề “Công nghệ làm thay đổi cuộc
sống” với mong muốn nhấn mạnh và đề cao vai trò của Viễn thông – CNTT trong phát
triển kinh tế - xã hội, giao lưu tình cảm cũng như bảo đảm phục vụ tốt cho an
ninh, quốc phòng của đất nước.
Bên cạnh đó các
hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng” sẽ diễn ra từ ngày 26-29/11 tại Lai Châu,
đây là chương trình tình nguyện với nhiều hoạt động như: khám bệnh phát thuốc
cho đồng bào nghèo; phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh niên vùng sâu,
vùng xa tại trường PTTH Sìn Hồ; tặng sách báo và hỗ trợ xây dựng “Thư viện thân
thiện” tại trường Tiểu học Pa Tần; chương trình gọi điện thoại miễn phí “VNPT
Kết nối yêu thương” cho người nghèo; khánh thành và tặng quà tại nhà bán trú
dân nuôi cụm xã Ma Quai, huyện Sìn Hồ…
Cũng nằm trong
chuỗi sự kiện này, VNPT tổ chức tôn vinh “Nụ cười VNPT” diễn ra ngày 29/11 nhằm
sơ kết 3 năm triển khai chương trình “Nụ cười VNPT”, tôn vinh những CBCNV VNPT
tiêu biểu trong thực hiện Chương trình. Được phát động từ năm 2010, “Nụ cười
VNPT” là chương trình nhằm thúc đẩy chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của
VNPT, hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên
nghiệp.
Đặc biệt, VNPT sẽ
tổ chức Roadshow “VNPT vì tiện ích cuộc sống” diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố từ
ngày 30/11 nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VNPT tới người
tiêu dùng. Hành trình của Roadshow mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất
lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm một cách trực
quan các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2012 và nhân dịp kỷ
niệm 15 năm Internet Việt Nam, VNPT tổ chức cuộc thi “Internet – Real life”
trên mạng xã hội ZingMe tại địa chỉ: http://me.zing.vn/vnpt.cuocsongdichthuc.
Cuộc thi là dịp để người dùng Internet, đặc biệt là giới trẻ chia sẻ những câu chuyện,
trải nghiệm đáng nhớ, ấn tượng, độc đáo về ý nghĩa của Internet đối với cuộc
sống.
Chương trình của các đơn vị thành viên VNPT trong
Tuần lễ VNPT 2012:
• Từ nay đến 16/2/2013, VinaPhone tổ chức chương trình “Dùng thử miễn
phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” dành cho các khách hàng khi đăng
ký các dịch vụ như: Truy cập Internet từ điện thoại di động (Mobile Intetnet),
Nhạc chuông chờ (Ringtunes), Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Âm nhạc (Chacha)...
Khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao trong 7 ngày đầu tiên đăng ký dịch vụ
và được tặng mã số may mắn để tham gia quay thưởng với giải thưởng 20 triệu
đồng mỗi ngày trong liên tiếp 90 ngày. Tổng giá trị giải thưởng của chương
trình lên tới 1,8 tỷ đồng và sẽ có 5 giải ngày được trao trong thời gian diễn
ra VNPT Week 2012. Cũng trong Tuần lễ năm nay, VinaPhone sẽ trao thưởng 1 giải
Đặc biệt tuần trị giá 50 triệu đồng của chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup”
và 1 giải Nhất là 1 xe máy Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng của dịch vụ Đấu
giá ngược.
• MobiFone sẽ tổ chức chương trình bán hàng trên toàn bộ kênh phân
phối với tên gọi “Cùng hưởng lợi với Mobifone” từ ngày 10/10 đến 15/12; tổ chức
chương trình ca nhạc, tiếp thị trực tiếp tại khu vực Miền Trung, Tây Nguyên; tổ
chức chương trình ca nhạc tri ân khách hàng tại Bắc Ninh và Đăk Lắk; tài trợ
tour diễn của ca sĩ Văn Mai Hương tại một số trường đại học tại Hà Nội cùng
nhiều chương trình khuyến mãi lớn khác cho khách hàng…
• VDC sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như “San sẻ lợi
ích – Kết nối dài lâu” cho khách hàng dịch vụ Internet trực tiếp và VPN/VNN tại
miền Bắc và chương trình “Tăng tốc về đích cùng VNN/Internet Leasline- VPN/VNN”
cho khách hàng khu vực miền Nam; khuyến mãi lớn dịch vụ Hosting “Tri ân khách
hàng, nhận ngàn quà tặng” trên toàn quốc.
• VASC sẽ tổ chức khuyến mãi tặng quà cho 20.000 khách hàng đăng ký
mới và đổi gói cước dịch vụ MyTV trên toàn quốc từ ngày 1/12/2012 đến 15/1/2013
với tên gọi “Chăm sóc khách hàng nhân dịp Tuần lễ VNPT”.
• VTI sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng kết nối
thế giới. Theo đó, cứ mỗi cuộc gọi quốc tế qua dịch vụ 171 (cước gọi thoại,
video call) có độ dài trên 3 phút đến nhóm 19 nước thuộc đối tượng của chương
trình sẽ được giảm 50% cước kể từ phút thứ 03 đến phút thứ 10.
• Các VNPT tỉnh, thành phố: tổ chức các chương trình tư vấn, hỗ trợ
khách hàng tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tri
ân khách hàng trên địa bàn tỉnh, thành phố; tổ chức Hội nghị đại lý điểm bán lẻ
năm 2012 và trao thưởng cho khách hàng trong chương trình “Gọi nhiều trúng
lớn”; tổ chức bán hàng lưu động, các điểm bán hàng thanh niên; triển khai các
hoạt động từ thiện, an sinh xã hội tại địa phương…
Theo ictnews.vn