• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tiếp tục nâng cao mức độ phục vụ, mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp

Đó là một trong những nội dung đưa ra thảo luận tại Hội nghị công bố chỉ số hài lòng, chỉ số cải cách hành chính năm 2016 và triển khai Kế hoạch cải cách hành chính năm 2017 và cũng là một trong những mục tiêu của Kế hoạch thực hiện các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 28/4/2017.

  Đó là một trong những nội dung đưa ra thảo luận tại Hội nghị công bố chỉ số hài lòng, chỉ số cải cách hành chính năm 2016 và triển khai Kế hoạch cải cách hành chính năm 2017 và cũng là một trong những mục tiêu của Kế hoạch thực hiện các biện pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 28/4/2017.

 
Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa chủ trì thảo luận tại Hội nghị

Theo Kế hoạch, Sở Thông tin và Truyền thông đã đề ra 2 nội dung chính với những nhiệm vụ cụ thể:

Khắc phục những hạn chế và những vấn đề khách hàng chưa hài lòng trong năm 2016 bằng các giải pháp như: Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn kịp thời các thông tin về cơ chế, chính sách mới, những thay đổi của ngành, lĩnh vực,.. qua Trang Thông tin điện tử của Sở, email và các ứng dụng di động để khách hàng kịp thời nắm bắt thông tin, thực hiện đúng quy định; Bổ sung điều kiện tiếp đón, phục vụ khách hàng; Rút ngắn thời gian cấp phép đối với những sản phẩm in, xuất bản phẩm đơn giản, nội dung ít để giảm bớt thời gian chờ đợi của khách hàng; Tăng cường hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục trực tuyến mức độ 3, 4 để giảm giấy tờ, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại; Lồng ghép nội dung đối thoại để giải đáp các ý kiến, vướng mắc của khách hàng trong các cuộc hội nghị, lớp tập huấn thuộc lĩnh vực quản lý…

Tiếp tục nâng cao chỉ số hài lòng trong năm 2017 với các giải pháp như: Tiếp tục rà soát, đề xuất phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), giảm số lượng giấy tờ, biểu mẫu, tờ khai, quy định không cần thiết, gây phiền hà, mất thời gian; Thường xuyên kiểm tra các hồ sơ TTHC đã tiếp nhận và giải quyết; xử lý nghiêm trường hợp cán bộ, công chức đòi hỏi giấy tờ sai quy định hoặc đặt ra những quy định khác với quyết định công bố của UBND tỉnh; Tổ chức họp giao ban định kỳ hàng tháng để thực hiện đánh giá, nhận xét cán bộ, công chức tham gia trong quy trình xử lý hồ sơ TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử, đồng thời phổ biến, cập nhật kịp thời những quy định, chính sách, thủ tục, biểu mẫu được ban hành mới hoặc có thay đổi; trong giao tiếp, phục vụ nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức phải ân cần, niềm nở, thực hiện tốt văn hóa ứng xử trong mỗi cán bộ công chức, viên chức…/.

Nguyễn Hoa

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa