• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tập huấn về an toàn thông tin trong cơ qquan nhà nước.

 Tại khoản 3 điều 41 Nghị định số 64/NĐ-CP ngày 10/4/2007 của Chính phủ về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước có quy định: “Cơ quan nhà nước phải xây dựng nội quy bảo đảm an toàn thông tin; có cán bộ phụ trách quản lý an toàn thông tin; áp dụng, hướng dẫn và kiểm tra định kỳ việc thực hiện các biện pháp bảo đảm cho hệ thống thông tin trên mạng đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn thông tin”.    
Tại khoản 3 điều 41 Nghị định số 64/NĐ-CP ngày 10/4/2007 của Chính phủ về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước có quy định: “Cơ quan nhà nước phải xây dựng nội quy bảo đảm an toàn thông tin; có cán bộ phụ trách quản lý an toàn thông tin;áp dụng, hướng dẫn và kiểm tra định kỳ việc thực hiện các biện pháp bảo đảm cho hệ thống thông tin trên mạng đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn thông tin”.

Để hỗ trợ cho các cơ quan nhà nước thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, Sở Bưu chính, Viễn thông tổ chức Lớp tập huấn “Công tác đảm bảo an toàn thông tin trong cơ quan nhà nước”. Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày 19 và 20  tháng 3 năm 2008 tại hội trường khách sạn Hải Âu. Đến tham dự lớp tập huấn có 99 học viên là cán bộ quản lý công nghệ thông tin các cấp, cán bộ tham mưu phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước của tỉnh. Tại lớp tập huấn, các học viên đã nghe giảng viên truyền đạt về các quy định pháp luật về bảo đảm an toàn thông tin mạng máy tính, kiến thức và các quy trình kỹ thuật về an toàn thông tin mạng. Giảng viên cũng đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các phần mềm phổ biến tăng cường an ninh mạng máy tính và giải đáp thắc mắc của học viên về vấn đề có liên quan đến bảo mật và an ninh thông tin mạng. Lớp tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Xuân Hương

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa