• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2017

Sáng ngày 23/6/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2017. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Sở, toàn thể cán bộ công chức, người lao động thuộc Sở và đại diện lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở, ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

  Sáng ngày 23/6/2017, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2017. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Sở, toàn thể cán bộ công chức, người lao động thuộc Sở và đại diện lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở, ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị.

 
Ông Lại Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua tháng 6 cuối năm 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Trong 6 tháng đầu năm, Sở đã hoàn thành trên 50% kế hoạch công tác năm. Công tác quản lý nhà nước về các lĩnh vực luôn được quan tâm, chú trọng, cụ thể:

Về báo chí, xuất bản, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử: Kịp thời tham mưu triển khai những quy định pháp luật của Trung ương cũng như của địa phương trên địa bàn tỉnh. Hướng dẫn tuyên truyền, định hướng thông tin, truyền thông theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh cho các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh, các tuyến truyền thông cơ sở được triển khai kịp thời, hiệu quả. Công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo được tập trung đẩy mạnh.

Về bưu chính, viễn thông: Sở luôn quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ người dân và xã hội. Đến nay, cơ sở hạ tầng viễn thông của tỉnh phát triển khá so với cả nước, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Hệ thống bưu chính từng bước được cải thiện, phương thức hoạt động được cải tiến, nhiều tiện ích mới được cung cấp và phát triển qua dịch vụ bưu chính công ích.

Về công nghệ thông tin: các sản phẩm của các dự án công nghệ thông tin do Sở tổ chức triển khai đã đưa vào khai thác sử dụng có hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh hỗ trợ kịp thời cho công tác quản lý nhà nước cũng như nâng cao chất  lượng phục vụ người dân, đặc biệt là công tác cải cách hành chính cũng như giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, 4.

Các nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua: thực hiện đầy đủ và thường xuyên rà soát nhiệm vụ: xây dựng văn bản; tổ chức hành chính; thanh tra, kiểm tra và giải quyết khiếu nại, tố cáo; lập kế hoạch, đầu tư và khoa học công nghệ, bám sát các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký từ đầu năm gắn với việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, việc thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa các phòng, đơn vị trực thuộc và Khối Thông tin và Truyền thông cơ sở được thực hiện nghiêm túc và đúng thời gian quy định.

 Tại Hội nghị, tập thể đã đưa ra thảo luận việc sửa đổi bổ sung một số nội dung của Quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý tài sản công nhằm phù hợp với tình hình thực tế tại cơ quan. Bên cạnh đó, nội dung quan trọng được đưa ra thảo luận sôi nổi đó là việc thực hiện tốt công tác Cải cách hành chính theo Kế hoạch của UBND tỉnh và Kế hoạch của Sở trong năm 2017. Theo đó, Giám đốc Sở đã chỉ đạo và phân công nhiệm vụ triển khai cho các phòng, cá nhân chịu trách nhiệm rà soát, tham mưu và tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu được quy định tại Quy chế đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 1590/QĐ-UBND ngày 06/6/2017.

 
Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở yêu cầu cán bộ, công chức, và người lao động thuộc Sở, bám sát nhiệm vụ được giao, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua 6 tháng cuối năm; Sở Thông tin và Truyền thông đoàn kết, năng động, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2017./.

Nguyễn Hoa

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa