• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ ra quân, thi đua lao động sản xuất tại 3 doanh nghiệp viễn thông

Ngày 8-2, ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đến dự lễ ra quân, thi đua lao động sản xuất đầu Xuân Nhâm Dần 2022 tại Viettel Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, VNPT Khánh Hòa.

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho tập thể Viettel Khánh Hòa.

Ông Đinh Văn Thiệu (thứ 4 từ phải sang) tặng hoa cho tập thể Viettel Khánh Hòa.

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho tập thể Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho tập thể Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho tập thể VNPT Khánh Hòa.

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa cho tập thể VNPT Khánh Hòa.

Tại 3 đơn vị, ông Đinh Văn Thiệu đã tặng hoa và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của các đơn vị; chúc các doanh nghiệp hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch, mục tiêu đã đề ra trong năm 2022. Ông Đinh Văn Thiệu nhấn mạnh, năm 2022, tỉnh Khánh Hòa sẽ tập trung cho công tác chuyển đổi số trên các lĩnh vực và phấn đấu đến năm 2025 là một trong những tỉnh đi đầu cả nước về chuyển đổi số. Hiện tỉnh đã ký kết hợp tác chuyển đổi số với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT và trong thời gian tới sẽ tiếp tục ký kết hợp tác với Viettel Khánh Hòa, VNPT Khánh Hòa về thực hiện chuyển đổi số. Chính vì vậy, các đơn vị cần tích cực triển khai công tác chuyển đổi số để giúp tỉnh hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, ông Đinh Văn Thiệu dành những lời cảm ơn về những đóng góp tích cực của các đơn vị trong việc hỗ trợ tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua…

Lãnh đạo 3 doanh nghiệp cam kết sẽ thực hiện tốt công tác chuyển đổi số của tỉnh; nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh để tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

VĂN GIANG

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa