• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Ngày 28/02/2022, Tại Văn phòng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với đồng chí Phan Tấn Công, Chủ tịch VCCI Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Lê Hữu Hoàng chúc mừng đồng chí Phan Tấn Công đã tổ chức thành công Đại hội VCCI lần thứ VII; đồng thời trao đổi các giải pháp đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh, phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2022.

Đồng chí Phan Tấn Công tặng quà lưu niệm cho đồng chí Lê Hữu Hoàng

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng đã thông báo một số kết quả về tình hình hỗ trợ doanh nghiệp đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trợ giúp, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid-19; đồng thời đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh với tư duy đổi mới, chủ động, sáng tạo, thể hiện rõ tinh thần “Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung”.

Đồng chí Phạm Tấn Công, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực nâng cao chỉ số PCI của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh cơ hội phát triển của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới là rất lớn, nhất là khi tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW, ngày 28/01/2022 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Vì vậy, cùng với nỗ lực của tỉnh, đồng chí Phạm Tấn Công khẳng định, VCCI sẽ tiếp tục phối hợp mạnh mẽ với tỉnh để triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chỉ số PCI, thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Hữu Hoàng trao đổi với đồng chí Phan Tấn Công về các giải pháp đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Khánh Hòa

Đồng chí Lê Hữu Hoàng trân trọng những ghi nhận, đánh giá tích cực của VCCI đối với tỉnh Khánh Hòa. Đây là sự khích lệ, tạo niềm tin lớn đối với tỉnh trong giai đoạn tới. Để thực hiện đạt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022,  đặc biệt là các mục tiêu, chiến lược của Nghị quyết số 09-NQ/TW, ngày 28/01/2022 của Bộ Chính trị, đồng chí Lê Hữu Hoàng mong muốn tiếp tục có sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ của VCCI.

Đồng chí Lê Hữu Hoàng chụp hình lưu niệm với liên đoàn VCCI Việt Nam

 

Lê Thị Điệm – Phó Trưởng phòng, Phụ trách Phòng KS

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa