• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa gặp mặt báo chí

Ngày 21-6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2022).

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có các ông: Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Hữu Thọ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng các phóng viên, nhà báo là lãnh đạo các cơ quan báo chí, văn phòng đại diện và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ông Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hải Ninh đánh giá cao mối quan hệ giữa các phóng viên, nhà báo với các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Qua đó, những thông tin liên quan đến tỉnh đã được kịp thời thông tin trung thực. Mối quan hệ đó có thể được gói gọn trong 4 chữ: Chân thành - Chia sẻ - Đồng hành - Thấu hiểu. Trong thời gian tới, tỉnh Khánh Hòa sẽ bắt tay vào việc triển khai thực hiện các nghị quyết quan trọng của Bộ Chính trị, Chính phủ, Quốc hội nhằm xây dựng, phát triển địa phương lên một tầm cao mới, diện mạo mới. Đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với tỉnh Khánh Hòa trên cơ sở phát huy những tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Trong bối cảnh đó, mong rằng các cơ quan báo chí sẽ dành sự quan tâm, đồng hành với địa phương. Đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh cần chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin cho báo chí một cách nhanh chóng, chính xác, chính thống và tạo điều kiện tối đa cho báo chí hoạt động.  

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân đã thông tin đến các phóng viên, nhà báo một số nội dung chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh những tháng đầu năm; công tác kiểm soát dịch Covid-19. Bên cạnh đó, cũng mong muốn đội ngũ phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam; các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức cung cấp thông tin cho công chúng; các phóng viên, nhà báo luôn là lực lượng nòng cốt trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí…

N.T

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa