• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đối thoại với Đoàn viên thanh niên Sở

Chiều 27/3, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đối thoại giữa chính quyền với thanh niên, Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở chủ trì buổi đối thoại.    

  Chiều 27/3, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đối thoại giữa chính quyền với thanh niên, Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở chủ trì buổi đối thoại.

 
Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Bảo Anh

Tại buổi đối thoại, 19 đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên xoay quanh những vấn đề được đoàn viên, thanh niên của Sở quan tâm, cần giải đáp như: Cơ chế, chính sách hỗ trợ thanh niên, CBCC, VC; phương án cải tạo, nâng cấp cơ sở hạ tầng, vật chất tại cơ quan; công tác định hướng, hỗ trợ để Chi đoàn ngày càng phát triển; những nội dung, công việc định hướng phát triển ngành Thông tin và Truyền thông trong giai đoạn hiện nay; việc hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính tại cấp xã hiện nay,... các câu hỏi của đoàn viên thanh niên đã được lãnh đạo Sở lần lượt trao đổi và trả lời trực tiếp trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở.

  Buổi đối thoại không những tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần sáng tạo, mạnh dạn đề xuất các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp giải quyết các vấn đề thanh niên quan tâm, thắc mắc, mà còn mang lại những thông tin bổ ích liên quan đến những định hướng trong công tác Đoàn và các nội dung liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa