• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Khai mạc Hội thi xếp sách nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2017

Sáng 21/4, Hội thi Xếp sách nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2017 đã được khai mạc tại Thư viện tỉnh. Ông Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và khai mạc Hội thi.

  Sáng 21/4, Hội thi Xếp sách nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2017 đã được khai mạc tại Thư viện tỉnh. Ông Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và khai mạc Hội thi.

 
Các em học sinh tham gia phần thi Xếp sách nghệ thuật

Hội thi thu hút sự tham gia của các em học sinh đến từ 8 trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn thành phố Nha Trang. Hội thi bao gồm 2 phần: Xếp sách nghệ thuật (thời gian 60 phút) và Thuyết trình (thời gian 10 phút). Với chủ đề tự chọn, các em được thỏa sức sáng tạo xếp sách thành những mô hình độc đáo, sinh động với thông điệp đầy ý nghĩa về tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, nhà trường...

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhận định: Hội thi là một trong những hoạt động ý nghĩa góp phần tiếp tục khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của sách và khuyến khích phong trào đọc sách trong các trường học nói riêng và trong cộng đồng nói chung. Hội thi cũng là dịp để các em học sinh các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Nha Trang trao đổi, chia sẻ kiến thức về sách, về văn hóa đọc và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Hội thi Xếp sách nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa cùng với các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2017 trên địa bàn tỉnh sẽ tạo thành chuỗi hoạt động văn hóa gắn liền với sách, góp phần lan tỏa tình yêu sách đến với mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, tạo sự gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn giữa sách và người đọc, hướng tới xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong đời sống cộng đồng.

 
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Trường THCS Âu Cơ

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường THCS Âu Cơ; 2 giải nhì cho đội Trường THCS Thái Nguyên, Trường THCS Trưng Vương; 2 giải ba thuộc về đội Trường THCS Nguyễn Hiền và Trường THCS Võ Văn Ký; và 3 giải khuyến khích cho các đội Trường THCS Võ Thị Sáu, Trường THCS Trần Quốc Toản và Trường THCS Mai Xuân Thưởng.

Khánh Trang

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa