• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Họp báo kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa

Sáng 17-3, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo về các hoạt động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653 - 2023) và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa (02/4/1975 – 02/4/2023). Các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cùng phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh tham dự buổi họp báo.

Tại họp báo, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các sở đã thông tin đến phóng viên, nhà báo: Ý nghĩa hoạt động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa; định hướng công tác thông tin, tuyên truyền về sự kiện; giới thiệu chương trình lễ kỷ niệm và các hoạt động nổi bật trong khuôn khổ chương trình lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa; hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh; các hoạt động kích cầu du lịch trong năm 2023. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở cũng đã giải đáp những câu hỏi của phóng viên, nhà báo xoay quanh nội dung liên quan đến chương trình lễ kỷ niệm, các hoạt động, sự kiện văn hóa, du lịch năm 2023; tiến độ triển khai các quy hoạch và những dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; công tác chỉnh trang đô thị; vấn đề tác nghiệp của báo chí…

Họp báo kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa là dịp để tri ân, vinh danh các thế hệ cha anh đã có công đóng góp trong xây dựng và phát triển tỉnh; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tích cực hỗ trợ tỉnh trong việc tuyên truyền, quảng bá về sự kiện kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, góp phần đưa hình ảnh địa phương được đến gần hơn với bạn bè trong nước, quốc tế.

Họp báo kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số cơ quan liên quan chủ trì buổi họp báo.

Được biết, chương trình lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1-4 tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) với thời lượng 90 phút, bao gồm: Phần nghi lễ và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khánh Hòa - Xứ Trầm tỏa hương”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Phát thanh  và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) tiếp sóng. Cuối chương trình nghệ thuật có màn bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng 15 phút.

Tin và ảnh: Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa