• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hội nghị phổ biến, triển khai Luật Báo chí và các văn bản hướng dẫn thi hành

Thực hiện Quyết định số 238/QĐ-UBND ngày 20/01/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Báo chí trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, ngày 01/6/2017, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến triển khai Luật Báo chí và các văn bản hướng dẫn thi hành. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

  Thc hiện Quyết định s238/-UBND ngày 20/01/2017 của y ban nhân dân tnh ban hành Kế hoch triển khai thi hành Lut Báo chí trên đa bàn tnh Khánh Hòa, ngày 01/6/2017, Sở Thông tin và Truyền thông phối hp vi Ban Tuyên giáo Tnh y, Hi Nhà báo tỉnh tchc Hội nghphbiến trin khai Lut Báo chí và các văn bản hưng dn thi hành. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có hơn 200 đại biểu là đại diện các cơ quan, đơn v, địa phương; cơ quan chqun các cơ quan báo chí; các cơ quan báo chí của tỉnh; Phòng Văn hóa và Thông tin, Đài Truyền thanh – Truyền nh các huyn, thxã, thành phố; png viên, nhà báo là hi viên Hi Nhà báo tỉnh Khánh Hòa. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin và Truyền thông phổ biến các nội dung cơ bản và những điểm mới của Luật Báo chí năm 2016. 

 
Ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Cục Trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông phổ biến các nội dung tại Hội nghị

  Hội nghị được tổ chức nhằm phổ biến, quán triệt đầy đủ nội dung Luật Báo chí; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động báo chí của các cơ quan chủ quản, cơ quan quản lý nhà nước và cơ quan báo chí, đồng thời xác định nội dung triển khai và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc tổ chức triển khai, thi hành Luật Báo chí trên địa bàn tỉnh.

Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa