• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Hãng thông tấn Châu Á - Thái Bình Dương đưa tin Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Hãng thông tấn Châu Á - Thái Bình Dương (OANA) vừa đưa tin về Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn ánh sáng dự kiến sẽ diễn ra trong đêm khai mạc với sự tham gia của hơn 1.600 thiết bị bay không người lái (drone) tại TP. Nha Trang.

Màn trình diễn ánh sáng sẽ thắp sáng bầu trời đêm Nha Trang trong 15 phút với tạo hình nghệ thuật độc đáo những cánh chim yến sải cánh, chao nghiêng, những điểm đến Mũi Đôi - Hòn Đầu, Tháp Bà Ponagar, Tháp Trầm Hương… được tái hiện sống động trên bầu trời.

1

TP. Nha Trang đang tích cực chuẩn bị cho đêm khai mạc Festival Biển.

Tác giả cũng giới thiệu về những nét đặc sắc của chương trình Festival Biển với bạn đọc và du khách quốc tế: “Diễn ra 2 năm một lần, Festival Biển Nha Trang - Khanh Hòa 2023 có nhiều sự kiện phong phú, hấp dẫn tập trung tại TP. Nha Trang - tâm điểm của các sự kiện trong Festival Biển và các địa phương khác.

Ngoài chương trình ấn tượng trong đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, những điểm nhấn trong Festival biển còn là các chương trình biểu diễn nghệ thuật, văn hóa, văn nghệ xuyên suốt trong thời gian lễ hội và đặc biệt là chương trình đêm bế mạc vào tối ngày 6/6”.

Nhiều đoàn khách quốc tế đến Nha Trang - Khánh Hòa dịp Festival Biển.

Ngoài ra, bài viết cũng thông tin với bạn đọc về công tác chuẩn bị của tỉnh: “Khánh Hòa đã chuẩn bị sẵn sàng về cơ sở vật chất, hoàn thiện, triển khai kế hoạch thực hiện, đảm bảo an ninh, trật tự, và phòng, chống dịch Covid-19…trong suốt thời gian diễn ra lễ hội”. Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa là sự kiện văn hóa - du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, cũng là thương hiệu lễ hội riêng của Nha Trang - Khánh Hòa. Festival Biển tôn vinh những vẻ đẹp, giá trị to lớn của biển; gửi đi thông điệp bảo vệ tài nguyên, giá trị văn hóa, chủ quyền biển đảo, góp phần quảng bá thông tin hình ảnh của Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

1

TP. Nha Trang trang trí nhiều tiểu cảnh chào mừng Festival Biển.

 

 

Như Thảo

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa