Hoạt động thông tin đối ngoại nhằm cung cấp thông tin quảng bá hình ảnh của tỉnh, thành phố
Đó
là một trong những nội dung hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối
ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương vừa được Bộ Thông
tin và Truyền thông ban hành tại Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày
19/10/2016.
Đó
là một trong những nội dung hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối
ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương vừa được Bộ Thông
tin và Truyền thông ban hành tại Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày
19/10/2016.
Ảnh minh họa: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Khánh Hòa (Nguồn Internet)
Thông tin quảng bá hình ảnh của tỉnh, thành phố được cung cấp qua các phương thức: Hoạt động đối ngoại của UBND cấp tỉnh; cổng/trang thông tin điện tử của UBND cấp tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh; UBND cấp huyện, bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài; hệ thống dữ liệu quảng bá hình ảnh của tỉnh, thành phố; xuất bản phẩm bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài; hệ thống thông tin đối ngoại tại các cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường biển, đường hàng không, đường sắt; sản phẩm báo chí của các phương tiện thông tin đại chúng trong nước; sản phẩm của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông nước ngoài; sản phẩm truyền thông phổ biến qua mạng Internet; các hoạt động tiếp xúc, hợp tác với cơ quan báo chí nước ngoài; các hoạt động truyền thông của các sự kiện lớn tổ chức tại tỉnh, thành phố và ở nước ngoài; các phương thức hoạt động thông tin đối ngoại khác theo quy định của pháp luật.
Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 2-12-2016.