• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tổ chức lễ ra quân chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng Ngày không tiền mặt năm 2023

Ngày 17-6, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty VNPT Media tổ chức lễ ra quân chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng Ngày không tiền mặt năm 2023.

Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT trao tặng 5 điểm phát wifi miễn phí để Tỉnh đoàn thực hiện tại xã Vạn Hưng.

Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT trao tặng 5 điểm phát wifi miễn phí để Tỉnh đoàn thực hiện tại xã Vạn Hưng.

Thực hiện chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng Ngày không tiền mặt, các tổ chức đoàn sẽ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc triển khai đồng loạt thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các cấp bộ đoàn và người dân để hình thành thói quen người dân thanh toán không dùng tiền mặt cho tất cả các hoạt động có thanh toán, chi trả tiền; tập huấn nâng cao nhận thức chuyển đổi số; đào tạo hướng dẫn cài đặt các ứng dụng công dân, ứng dụng doanh nghiệp (VNeID, Thanh niên Việt Nam, VNPT Money...); chủ động hỗ trợ, hướng dẫn các cơ sở kinh doanh sử dụng mã QR dựa trên tài khoản ngân hàng để thanh toán trong quá trình giao dịch...

Đoàn thanh niên Tổng Công ty VNPT Media trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho Tỉnh đoàn để thực hiện chương trình chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng ngày không tiền mặt.

Đoàn thanh niên Tổng Công ty VNPT Media trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho Tỉnh đoàn để thực hiện chương trình chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng Ngày không tiền mặt.

Đoàn thanh niên Tổng công ty VNPT Media trao biểu trưng hỗ trợ phủ sóng wifi cho các điểm thực hiện cài đặt định danh điện tử VNeID dành cho các tổ thực hiện Đề án 06 của tỉnh.

Tại lễ ra quân, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT trao tặng 5 điểm phát wifi miễn phí tại xã Vạn Hưng (huyện Vạn Ninh); Đoàn thanh niên Tổng Công ty VNPT Media trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho Tỉnh đoàn để thực hiện chương trình chuyển đổi số cộng đồng và hưởng ứng Ngày không tiền mặt. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Tổng công ty VNPT Media hỗ trợ phủ sóng wifi cho các điểm thực hiện cài đặt định danh điện tử VNeID dành cho các tổ thực hiện Đề án 06 của tỉnh.

V.THÀNH

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa