• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Gần 1.500 thành viên tổ công nghệ số cộng đồng được tập huấn kỹ năng

Chiều 21-9, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức tập huấn kỹ năng số cho các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng. Buổi tập huấn diễn ra bằng hình thức trực tiếp tại điểm cầu UBND tỉnh và trực tuyến đến các điểm cầu cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh với gần 1.500 thành viên tổ công nghệ số cộng đồng của các địa phương tham gia. 

Gần 1500 thành viên tổ công nghệ số cộng đồng được tập huấn kỹ năng

Quang cảnh buổi tập huấn tại điểm cầu UBND tỉnh.

Các học viên được đại diện Cục Chuyển đổi số quốc gia; Sở Thông tin và Truyền thông; các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin giới thiệu những nội dung như: Tổng quan về tổ công nghệ số cộng đồng; hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh; các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt; giải pháp mua bán trên các sàn thương mại điện tử Postmart, Vỏ sò… Bên cạnh đó, các thành viên còn thảo luận, trao đổi về nhiều nội dung liên quan đến hoạt động hỗ trợ người dân thực hiện chuyển đổi số ở cơ sở.


Đến ngày 20-9, toàn tỉnh đã thành lập được 853/905 tổ công nghệ số cộng đồng ở các thôn, tổ dân phố. Trong đó, có 6/8 huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành việc thành lập tổ công nghệ số cộng đồng. Đến cuối tháng 9, toàn tỉnh sẽ hoàn thành 100% việc thành lập tổ công nghệ số cộng đồng.

 

Nhân Tâm

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa