• Sitemap
  • Thư điện tử
  • E-Office

Tại TP. Nha Trang: 350 đại biểu tham dự trực tiếp sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022

Ngày 10-10-2022, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 với sự tham dự của 350 đại biểu tham dự trực tiếp tại TP. Nha Trang và hơn 300 đại biểu tham dự trực tuyến tại 8 điểm cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông dự và phát biểu khai mạc.

Ông Phạm Duy Lộc – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc.

Năm 2022 là năm đầu tiên Ngày Chuyển đổi số quốc gia được tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”. Sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 được UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức nhằm thúc đẩy truyền thông về Ngày Chuyển đổi số quốc gia, đánh giá những kết quả chuyển đổi số của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời, giới thiệu các hệ thống, giải pháp chuyển đổi số của tỉnh, các mô hình chuyển đổi số thành công; tạo cơ hội kết nối, xúc tiến các chương trình hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh tiếp cận, triển khai áp dụng các giải pháp công nghệ số. Chương trình giới thiệu các giải pháp, sản phẩm công nghệ số và xây dựng thành phố thông minh của các doanh nghiệp… qua đó giúp các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp thuộc tỉnh tiếp cận các giải pháp công nghệ mới, phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Các đại biểu tham dự trực tiếp sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số tại TP. Nha Trang.

Bên cạnh đó, sự kiện còn dành riêng phiên làm việc buổi chiều cho Chương trình đào tạo tầm nhìn và hướng dẫn triển khai chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Khánh Hòa với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong tỉnh. Chương trình đào tạo này do Cục Hỗ trợ doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ (USAID) hỗ trợ tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Lê Hiền

Tin cùng chuyên mục

Văn bản mới

Liên kế website

0258.3563.531
stttt@khanhhoa.gov.vn
Nhà A1, Khu liên cơ số 1, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa