UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo việc tăng cường sử dụng thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước tỉnh Khánh Hòa

Giao diện đăng nhập hệ thống Thư điện tử công vụ tỉnh Khánh Hòa. Ngày 08 – 4 – 2014, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Công văn số 1987/UBND-VX về việc tăng cường sử dụng thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước.

Ngày 08 – 4 – 2014, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Công văn số 1987/UBND-VX về việc tăng cường sử dụng thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước.


Giao diện đăng nhập hệ thống Thư điện tử công vụ tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ được sử dụng tài khoản thư điện tử công vụ để thực hiện các giao dịch điện tử phục vụ công việc; chấm dứt việc sử dụng tài khoản thư điện tử không chính thức (không thuộc tên miền gov.vn) trong công việc hoặc làm địa chỉ giao dịch với cơ quan, tổ chức, công dân. Đối với các văn bản phát hành của các cơ quan vi phạm quy định về việc sử dụng thư điện tử công vụ, UBND tỉnh yêu cầu không tiếp nhận, xử lý.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan lồng ghép nội dung sử dụng thư điện tử phục vụ công việc trong công tác kiểm tra, đánh giá, xếp hạng cải cách hành chính hàng năm. Đồng thời, nội dung này cũng được đưa vào tiêu chí đánh giá, xếp loại cán bộ công chức, đánh giá thi đua đối với cơ quan, đơn vị.

Sở Thông tin và Truyền thông được giao nhiệm vụ tổ chức duy trì, vận hành ổn định và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho hệ thống Thư điện tử công vụ của tỉnh.

Được biết, hàng quý, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố phải báo cáo tình hình triển khai sử dụng thư điện tử công vụ tại cơ quan, địa phương về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, theo dõi và báo cáo UBND tỉnh.

(Tải về Công văn số 1987/UBND-VX ngày 08 - 4 - 2014 của UBND tỉnh Khánh Hòa).

Thanh Thảo