Từ ngày 5-10-2022: Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa đi vào hoạt động

Tin trong tỉnh 07:49 27/09/2022 TT

Ngày 21-9-2022, UBND tỉnh ban hành Quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tại Quyết định số 18/2022/QĐ-UBND.

Quy chế này quy định việc phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa thuộc phạm vi quản lý của các sở, ban, ngành; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn; các doanh nghiệp, tổ chức cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích (gọi tắt là: các cơ quan, đơn vị, địa phương). Quy chế này không quy định việc phối hợp tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là: Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa): Là hệ thống thông tin do UBND tỉnh Khánh Hòa triển khai để phục vụ cho việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên mạng Internet tại địa chỉ: https://tuongtac.khanhhoa.gov.vn, https://pakn.khanhhoa.gov.vn hoặc ứng dụng “PAKN Khánh Hòa” trên thiết bị di động thông minh.

Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa trên thiết bị di động

 

Cách thức gửi phản ánh, kiến nghị: Tổ chức, cá nhân gửi phản ánh, kiến nghị qua các kênh sau: Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa tại địa chỉ: https://tuongtac.khanhhoa.gov.vn hoặc https://pakn.khanhhoa.gov.vn; ứng dụng di động (nền tảng Android hoặc IOS): PAKN Khánh Hòa; công cụ trao đổi trực tuyến (chatbot) của Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa; tổng đài: 19001023; thư điện tử: pakn@khanhhoa.gov.vn.

Kết quả xử lý hồ sơ phản ánh, kiến nghị được công khai cho tổ chức, cá nhân trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa và các kênh đã tiếp nhận sau khi có kết quả xử lý được phê duyệt. Trường hợp tổ chức, cá nhân có đề nghị giữ bí mật hồ sơ phản ánh, kiến nghị, kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị sẽ được gửi đến tổ chức, cá nhân tương ứng và không được công khai. Trường hợp hồ sơ phản ánh, kiến nghị có nội dung liên quan đến bảo vệ bí mật nhà nước hoặc trong quá trình xử lý có các thông tin thuộc bảo vệ bí mật nhà nước thì kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị phải tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành về bảo vệ bí mật nhà nước (không công khai kết quả) hoặc những nội dung khác do UBND tỉnh quy định.

Được biết, Quy chế này có hiệu lực thi hành từ ngày 5-10-2022.

Bạn đang đọc bài viết Từ ngày 5-10-2022: Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa đi vào hoạt động tại chuyên mục Tin trong tỉnh của Tạp chí Điện tử. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0913398394 hoặc gửi về hòm thư a@gmail.com

TIN MỚI CẬP NHẬT

© Copyright 2017 - Mọi hình thức sao chép phải được sự chấp thuận bằng văn bản của Tạp chí Điện tử Thương Trường

DANH MỤC